Học May
  • Trang Chủ
  • Kiến Thức May Mặc
  • Kiến Thức Handmade
  • Kiến Thức Đan Len
  • Kỹ Thuật May
  • Giới thiệu
  • Liên Hệ Hợp Tác
No Result
View All Result
Học May
  • Trang Chủ
  • Kiến Thức May Mặc
  • Kiến Thức Handmade
  • Kiến Thức Đan Len
  • Kỹ Thuật May
  • Giới thiệu
  • Liên Hệ Hợp Tác
No Result
View All Result
Học May
No Result
View All Result
Home Kiến Thức

6 chiến lược để tăng doanh số cho thương hiệu quần áo của bạn

Trà My by Trà My
23/09/2022
in Kiến Thức
0
6 chiến lược để tăng doanh số cho thương hiệu quần áo của bạn
0
SHARES
Share on FacebookShare on Twitter

Table of Contents

  • 6 chiến lược để tăng doanh số 
  • Đầu tư cho website là chiến lược tăng doanh số hàng đầu
  • Bắt đầu thực hiện chiến dịch marketing thực sự
  • Nghiên cứu kỹ về size quần áo
  • Hiểu thật rõ khách hàng của mình
  • Tương tác với khách hàng một cách chân thành
  • Tạo văn hóa riêng của thương hiệu – cho khách hàng cảm giác tự hào khi là “tín đồ” của bạn
  • Lời kết

6 chiến lược để tăng doanh số 

6 chiến lược để tăng doanh số cho thương hiệu quần áo của bạn – Có thể nói, nền công nghiệp thời trang rất rộng lớn và sôi động. Thị trường may mặc cho nam và nữ đều liên tục tăng mỗi năm. Vì vậy nếu bạn đang sở hữu một nhãn hiệu kinh doanh thời trang bất kể lớn hay nhỏ, điều quan trọng nhất là bạn phải đứng vững trên thương trường. Sau đây là 6 chiến lược cơ bản mà Học may đã liệt kê để phát triển công việc kinh doanh và mang lại doanh số cho bạn.

Đầu tư cho website là chiến lược tăng doanh số hàng đầu

Một website có giao diện đẹp mắt, thân thiện, đầy đủ thông tin và tính năng sẽ là một điểm cộng lớn, kích thích khách hàng mua sắm nhiều hơn.

Với xu hướng mua sắm online lên ngôi, việc đầu tư chiến lược quảng bá thương hiệu online sẽ thu hút và lôi kéo khách hàng đến với cửa hàng của bạn. Website như là một kênh giúp bạn tương tác với khách hàng, nói chuyện và lắng nghe họ. Hãy chú trọng vào hình ảnh sản phẩm, lựa chọn người mẫu có thần thái tương đồng với tính cách thương hiệu, thay vì chỉ chụp với ma-nơ-canh hoặc sản phẩm phẳng. Khi khách hàng xem khung cảnh một cô gái mặc chiếc váy xinh xắn, tươi vui tận hưởng cuộc sống, ngay lập tức họ sẽ tưởng tượng và mong muốn được giống như cô ấy, họ cho rằng khi khoác lên mình chiếc váy, họ sẽ xinh đẹp. Chính những ảo ảnh liên tục xuất hiện trong tâm trí khách hàng, nếu phong cách của thương hiệu phù hợp với những gì “cô ấy” (hoặc “anh ấy”) hướng đến, khả năng mua hàng sẽ cao.

Bắt đầu thực hiện chiến dịch marketing thực sự

Giá trị cốt lõi của thương hiệu bạn là gì? Hãy tìm một thông điệp để nhắn nhủ với khách hàng qua các kênh truyền thông mạng xã hội. Xác định điểm khác biệt của quần áo thương hiệu bạn so với những đối thủ khác, và luôn nhấn mạnh điều đó trong mỗi chiến dịch marketing của mình.

Thương hiệu American Eagle nổi tiếng thế giới và giữ tốc độ phát triển 32% suốt hơn 10 năm, trong khi các nhà bán lẻ khác lần lượt đóng cửa, tất cả nhờ vào chiến lược marketing đúng đắn. Trước đó, American Eagle đã sáng tạo ra thương hiệu nhỏ Arie, nhấn mạnh vào sự cam kết rằng hình ảnh người mẫu mặc sản phẩm là chân thực, không qua chỉnh sửa. Thông điệp của Aerie rất rõ ràng và có tính nhân văn: “Bạn đẹp nhất khi là chính mình!”

Hãy liệt kê ra những điểm mạnh của thương hiệu bạn và sáng tạo những cách thức tiếp cận khách hàng độc đáo nhất. Có thể bạn thất bại, nhưng đó sẽ là kinh nghiệm quý báu của bạn, tuy nhiên hãy cân nhắc yếu tố tài chính khi thực hiện bất cứ chiến dịch marketing nào bạn nhé.

Nghiên cứu kỹ về size quần áo

Nếu cửa hàng thời trang của bạn đi theo khuôn mẫu size S-M-L thông thường thì bạn sẽ cần xem xét việc mở rộng lựa chọn về size cho khách hàng đấy.

Thị trường thời trang cho những quý cô mặc size lớn đang bị bỏ ngỏ trong nhiều năm, ngay cả khi kích thước thị trường được ước tính hơn 17 tỉ dolla – chỉ riêng ở Mỹ. Thị trường ngách về thời trang cho người gầy hoặc người nặng cân ở Việt Nam vẫn còn “béo bở”, bạn có thể cân nhắc để gia nhập thị trường này.

Hiểu thật rõ khách hàng của mình

Hãy khảo sát nghiên cứu thị trường và thu thập thật nhiều thông tin của khách hàng vì dữ liệu này đóng vai trò quan trọng để bạn định hướng cho chiến lược cũng như phát triển sản phẩm của mình.

Lấy Zara làm ví dụ, thương hiệu thời trang “mì ăn liền” nổi tiếng thế giới này đã nghiên cứu thị trường rất kỹ cách phản ứng của khách hàng trước những bộ sưu tập từ thương hiệu cao cấp trên sàn diễn. Thay vì phát triển sản phẩm theo xu hướng, Zara đã sử dụng cách tiếp cận theo hướng từ dưới lên, thực hiện việc nghiên cứu trên quy mô rộng lớn, gửi nhân viên đi khắp các trung tâm thương mai để lọc lại những xu hướng được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.

Việc khảo sát kỹ lưỡng này giúp Zara hình dung được toàn cảnh về sở thích của khách hàng mục tiêu, những yếu tố quyết định đến việc mua hàng, vì sao họ chọn mua của thương hiệu đối thủ mà không chọn mình,.. Bằng cách chủ động lắng nghe và thấu hiểu, Zara có khả năng nắm bắt đúng thị hiếu của khách hàng, cộng với việc ra sản phẩm mới liên tục, Zara đã dành được thắng lợi trong thị trường “mì ăn liền”. Điểm này rất đáng để những có hoài bão lớn về kinh doanh thời trang chúng ta học hỏi.

Tương tác với khách hàng một cách chân thành

Ý tưởng sử dụng mạng xã hội để quảng cáo sản phẩm thật sự không còn mới mẻ với chúng ta nữa. Tuy nhiên, đó vẫn là sân chơi hấp dẫn và đầy cạnh tranh mà thương hiệu nào mang lại nhiều giá trị cho khách hàng hơn, họ sẽ chiến thắng. Giá trị ở đây không phải chỉ là tiền bạc, là khuyến mãi, giảm giá “kịch sàn”, điều đó chỉ nằm ở phần đáy của chiếc tháp nhu cầu. Nếu bạn đã tự tin về phần giá cả, về chương trình sale off nhưng lượng khách hàng chưa được mong đợi, có thể bạn chưa cho họ thấy được giá trị về tinh thần, về niềm tin với thương hiệu, về lòng tự hào, sự phấn khích, gắn kết với thương hiệu. Đó là lý do chúng ta cần đầu tư chăm sóc, mang lại nguồn năng lượng mới cho các trang mạng xã hội.

Có một chân lý như thế này và bạn cần nhớ nằm lòng: “Marketing trên mạng xã hội chưa bao giờ nên dùng để bán hàng”. Thật ra, khi bạn thoát khỏi mục đích buôn bán mà chia sẻ thật nhiều những tấm hình feedback của khách hàng, những tấm selfie với trang phục, những câu chuyện hài hước xung quanh công việc của bạn,.. khách hàng bắt đầu chú ý và quan tâm bạn hơn, và dĩ nhiên, đơn hàng sẽ lần lượt kéo đến. Tóm lại có 3 yếu tố cốt lõi để thành công trên mạng xã hội là: tính chân thực, dễ tiếp cận và mang tính giải trí.

Tạo văn hóa riêng của thương hiệu – cho khách hàng cảm giác tự hào khi là “tín đồ” của bạn

Khách hàng trung thành là tài sản lớn nhất của bạn, bạn nên trân trọng họ và khiến họ tự hào. Nếu bạn có thể tạo ra một “đế chế” cho khách hàng thân thiết, viết những status hướng vào họ, dùng một số từ ngữ riêng biệt chỉ dành cho họ, thì thị trường này, “túi tiền” này sẽ thuộc về bạn.

Sức mạnh của khách hàng trung thành rất lớn, họ sẽ bảo vệ bạn trước những “anti-fan”. Đôi khi bạn sẽ vướng phải những review vô lý từ khách hàng mới, hoặc đối thủ “chơi xấu” bạn với những tin đồn sai sự thật, thì khách hàng trung thành – những người yêu mến thương hiệu bạn sẽ lên giúp bạn lấy lại danh tiếng của mình. Vậy nên bạn hãy đầu tư chăm sóc khách hàng cũ thật tốt nhé, họ thật sự là tài sản quý giá cho thương hiệu của bạn đấy.

Lời kết

Kinh doanh thời trang chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt trong thời buổi cạnh tranh khắc nghiệt. Bất cứ điều gì, nếu bạn muốn đạt được lâu dài đều cần có chiến lược đúng đắn. Hãy dành trọn tâm sức để chăm chút website, nghiên cứu thật kỹ thị trường, chủ động tìm kiếm điều khách hàng cần, và tạo nên cộng đồng khách hàng trung thành với sự chăm sóc tận tâm, tất cả sẽ tạo bước tiến để bạn tăng doanh số và phát triển thương hiệu một cách bền vững.

Rate this post
Tags: 6 chiến lược để tăng doanh số6 chiến lược để tăng doanh số cho thương hiệu quần áo của bạn
ADVERTISEMENT
Trà My

Trà My

Xin chào, mình là My. Một câu châm ngôn mà mình luôn hướng đến: "When you like your work every day is a holiday." Hãy cùng mình cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích mỗi ngày nhé!

Related Posts

Matrix Destiny Chart là gì? Hướng dẫn đọc và tính toán số mệnh cá nhân
Kiến Thức

Matrix Destiny Chart là gì? Hướng dẫn đọc và tính toán số mệnh cá nhân

22/03/2023
Mèn mén là gì? Hướng dẫn cách làm mèn mén chuẩn người Mông
Kiến Thức

Mèn mén là gì? Hướng dẫn cách làm mèn mén chuẩn người Mông

20/03/2023
Rosann ryy là gì? Giải đáp Rosannryy hay Rosann ryy nghĩa là gì
Kiến Thức

Rosann ryy là gì? Giải đáp Rosannryy hay Rosann ryy nghĩa là gì

16/03/2023
Next Post
15 Mẹo Quần Áo Giúp Bạn Tiết Kiệm Được Cả Một Khoản Tiền

15 Mẹo Quần Áo Giúp Bạn Tiết Kiệm Được Cả Một Khoản Tiền

[Mới 2022] Cái chết của ngành may mặc tại Mỹ

[Mới 2022] Cái chết của ngành may mặc tại Mỹ

Giấu nỗi buồn vào đâu, nếu không là quần áo? Tác dụng của quần áo 2022

Giấu nỗi buồn vào đâu, nếu không là quần áo? Tác dụng của quần áo 2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Follow Us

Recommended

trần hồng hà là ai

Tân phó thủ tướng Trần Hồng Hà là ai? Gia thế và sự nghiệp Trần Hồng Hà

3 tháng ago
cách làm ông già noel bằng giấy

Cách làm ông già noel bằng giấy cute đẹp trang trí noel

5 tháng ago
Lịch phát sóng Trùng Tử (Trọng Tử): The Journey of Chong Zi 2023

Lịch phát sóng Trùng Tử (Trọng Tử): The Journey of Chong Zi 2023

1 tháng ago
Cách MOD Skin Liên Quân mùa 1 2023 đầy đủ trang phục, hiệu ứng

Cách MOD Skin Liên Quân mùa 1 2023 đầy đủ trang phục, hiệu ứng

1 tuần ago

Instagram

    Please install/update and activate JNews Instagram plugin.

Categories

  • Chưa phân loại
  • Dệt May
  • Địa Điểm
  • Giải Trí
  • Giày Dép
  • Học Tập
  • Kiến Thức
  • Kiến Thức Đan Len
  • Kiến Thức Handmade
  • Kiến Thức May Mặc
  • Kiến Thức Trang Trí
  • Kiến Thức Vải Vóc
  • Kỹ Thuật May
  • Môi Trường
  • Món Ăn Ngon
  • News
  • Phim Hay
  • Sáng Tạo
  • Thời Trang
  • Thư viện
  • Travel
  • Vẽ Tranh

Topics

2 Cách làm trang phục tái chế từ bao tải cho bé và tuổi teen 2 cách làm vòng tay bằng chỉ đỏ mang lại may mắn 2 Cách tự chế khuôn làm bánh đơn giản 2 cách tự làm bàn ghế độc đáo 2 Cách tự làm thảm trải sàn 3 cách làm bờm tóc handmade cho bé cực đáng yêu 3 Cách làm quạt giấy độc đáo cho bé 4 Cách làm thác nước mini 4 tip chỉ cách làm postcard handmade 5 cách làm ngôi nhà bằng hộp sữa và những đồ chơi làm từ hộp sữa độc đáo 5 cách làm stem tái chế vô cùng đơn giản 5 Cách làm trang phục bằng giấy đơn giản tại nhà 10 món quà giáng sinh cực ý nghĩa đúng tâm lý bạn gái 10 Vật Dụng May Cơ Bản bảng size quần áo nam các cách làm khung ảnh handmade Cách cắt may cơ bản cách làm diều bằng giấy cách làm hoa bằng giấy Cách làm hoa mai bằng giấy nhún cách làm làm thiệp chúc Tết sáng tạo cách làm slime bằng kem đánh răng cách làm thiệp 3D chúc mừng năm mới cách làm thiệp 3D trái tim Valentine cách làm thiệp 8/3 bằng giấy cách làm thiệp 8/3 độc đáo Cách may áo chống nắng cho bé Cách may áo cổ tròn Cách may áo dài nách xéo đơn giản nhất Cách may áo sơ mi nam kiểu đơn giản cách vẽ bùa may mắn cách vẽ chó sói Cách vẽ tranh cây thông Noel cách vẽ tóc xoăn Các mẫu vẽ trang trí quạt giấy 9 nghệ thuật tạo hình độc đáo ngành công nghiệp thời trang quán cafe ngắm pháo hoa ở Đà Nẵng sợi chuối Sợi chuối trong ngành dệt may Tiệm lẩu đường hạnh phúc truyện tranh ngôn tình ngược Tóm tắt văn bản Lão Hạc ngắn gọn võ tú quỳnh tiếp viên hàng không [Mẹo] Cách may chân váy voan mix đồ thu đẹp như shop
No Result
View All Result

Highlights

CEO Tiktok là ai? CEO tiktok Shou Zi Chew là ai? Profile đáng kinh ngạc của Shou Zi Chew

Gợi ý cách làm hoa hồng bằng giấy vệ sinh đơn giản và đẹp

Top 8 Cách làm hoa tulip bằng giấy đẹp dễ thương chi tiết nhất

Bình Tinh là ai? Vì sao Binh Tinh lấy hết tài sản của Vũ Linh

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 45 (tập cuối) Full VTV Go

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 8 Full VTV Go

Trending

đừng nói khi yêu tập 27 full
Giải Trí

Xem phim Đừng Nói Khi Yêu tập 27 Full HD Bản chuẩn

by Tường Vi
29/03/2023
0

Bạn muốn xem phim Đừng Nói Khi Yêu tập 27 Full VTV Go bản chuẩn? Bạn muốn biết diễn biến kế đến của chuyện...

Full đáp án test độ lươn của bạn Liên Quân: Cách nhận Free Skin Độ Mixi

Full đáp án test độ lươn của bạn Liên Quân: Cách nhận Free Skin Độ Mixi

29/03/2023
cách làm chậu hoa bằng chai nhựa

Hướng dẫn cách làm chậu hoa bằng chai nhựa đơn giản nhất

28/03/2023
ceo tiktok là ai

CEO Tiktok là ai? CEO tiktok Shou Zi Chew là ai? Profile đáng kinh ngạc của Shou Zi Chew

28/03/2023
Cách làm hoa hồng bằng giấy vệ sinh

Gợi ý cách làm hoa hồng bằng giấy vệ sinh đơn giản và đẹp

28/03/2023
Học May

Liên hệ CG Media để booking đặt các khóa học Marketing content, SEO

 Đặt Guest Post Banner và các gói đăng sản phẩm hoặc nhé

Số Điện Thoại : 0708777767
Website: https://hocmay.vn/

Địa chỉ : 380/52/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP HCM

Hệ sinh thái Review

  • Bảng Xếp Hạng
  • Trường đai học Hua
  • Kiến Thức Công Nghệ
  • Kiến Thức Tài Chính
  • Sửa Chữa LapTop
  • Blog Tử Vi
  • Bảng Màu Son

Bài Viết Nổi Bật

  • Cửa hàng bán nến thơm ở TP HCM
Categories
  • Chưa phân loại
  • Dệt May
  • Địa Điểm
  • Giải Trí
  • Giày Dép
  • Học Tập
  • Kiến Thức
  • Kiến Thức Đan Len
  • Kiến Thức Handmade
  • Kiến Thức May Mặc
  • Kiến Thức Trang Trí
  • Kiến Thức Vải Vóc
  • Kỹ Thuật May
  • Môi Trường
  • Món Ăn Ngon
  • News
  • Phim Hay
  • Sáng Tạo
  • Thời Trang
  • Thư viện
  • Travel
  • Vẽ Tranh
No Result
View All Result
  • Home
  • News
  • Travel

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.