Hướng dẫn làm hộp đựng đồ lót handmade mới nhất 2022

Hướng dẫn làm hộp đựng đồ lót handmade mới nhất 2022 – Với cách làm hộp đựng đồ lót dễ dàng sẽ giúp ích cho bạn tiết kiệm khoản chicùng lúc đó làm tủ đồ lót của chúng ta trở nên sinh động hơn.
đầu tiên, bạn hãy liếc nhìn xem tủ đồ lót hiện tại của bạn ra sao. Ôi không!
Bạn đang định vứt đi những chiếc thùng carton khiến cho căn phòng của chúng ta bừa bộn. Hãy dừng lại! tại sao bạn không sử dụng thùng carton để làm hộp đựng đồ lót nhỉ? Bạn có thể xảy ra được một chiếc hộp với bao nhiêu ngăn mà bạn mong muốnkích thước khá lớn nhỏ tùy thuộc theo nhu cầu của bạn. Vừa tiết kiệm được khung cảnh, vừa có tính thẩm mỹ cao. không những có khả năng đựng đồ lót, chúng ta có thể đựng những vật dụng mà bạn muốn. Tiện quá đúng không nào. Cùng với chuyên mục kiến thức handmade tìm hiểu về cách làm này nhé!

Cách làm hộp đựng đồ lót handmade bằng giấy đơn thuần

Thay vì tốn một khoản ngân sách để mua những chiếc hộp đựng đồ lót trên thị trường thì bạn hợp lý hoàn toàn có khả năng làm cho mình chiếc hộp đựng đồ lót bằng giấy cực kỳ đơn thuần, tiết kiệm khoản chi và thân thiện khi dùngcùng tìm hiểu thêm cách làm hộp đựng đồ lót handmade bằng giấy cực xinh dưới đây nhé!

  • Thùng Carton
  • Vải, giấy gói quà hoạt tiết yêu thích
  • Keo dán
  • Dao, kéo
  • Thước, bút chì
  • Băng keo cỡ lớn

Cách làm chi tiết cụ thể

Bước 1 : sử dụng băng keo cỡ lớn dính 2 thùng carton lại với nhau để bảo vệ độ chắc như đinh nhất ( nếu như 2 thùng nhỏ ). nếu như bạn sử dụng thùng to vừa với nhu yếu dùng thì hoàn toàn có khả năng bỏ lỡ phần này.

Hướng dẫn làm hộp đựng đồ lót handmade mới nhất 2022

Sau đó bạn đo kích cỡ bên trong thùng rồi cắt giấy gói quà bằng với kích cỡ đấy. Cắt giấy gói quà sau đó dán vào bên trong thùng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng vải mềm và sử dụng keo sữa để dán chúng.

Bước 2 : Bọc giấy gói quà bên ngoài thùng carton

Cách làm hộp đựng đồ lót bằng giấy 2

Ở bước này bạn phải cần bôi keo đầu khắp các mặt giấy để bảo vệ giấy không bị bong tróc khi dùng gây mất nghệ thuật và thẩm mỹ cho hộp đựng.

Xem thêm: 4 tip chỉ cách làm postcard handmade cực dễ

Bước 3 : Đo kích cỡ trong hộp và cắt vách ngăn tương ứng

Cách làm hộp đựng đồ lót bằng giấy 3

sau khi cắt được các vách ngăn bạn hoàn toàn có thể dán giấy vào bên trong vách ngăn để tăng tính thẩm mỹ và nghệ thuật và làm ra sự đồng nhất thích mắt cho chiếc hộp.

Bước 4 : sắp xếp đồ lót vào bên trong hộp ngăn nắp là xong. Tủ đồ của bạn sẽ ngăn nắp và dễ lấy đồ hơn với những chiếc hộp xinh xắn như thế này đấy!

coi thêm: 10 món ngon từ quả bơ, chinh phục cả những người khó tính nhất – mẹo vặt gia đình

 

Cách làm hộp đựng đồ lót bằng giấy 4

Một vài hộp đựng đồ lót handmade xinh đẹp, tinh tế

ngoài những điều ấy raBạn có thể tham khảo thêm một số mẫu hộp đựng đồ lót đẹp đẽ, tinh tế được yêu thích nhất vào thời điểm hiện tại dưới đây:

Hộp đựng đồ lót Mora

 

đây chính là loại hộp đựng đồ lót có nhiều màu sắc trẻ trung, đa dạng được các nàng vô cùng yêu thích. Hộp được chia làm nhiều ngăn tiện dụng và làm từ chất liệu cao cấp có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Hộp đựng đồ lót Bora

 

Hộp đựng đồ lót bora sẽ giúp tủ quần áo của bạn ngăn nắp, gọn gàng hơn nhiều lần. Hộp có kích thước nhỏ gọn đơn giản xếp quần áo và đặt ngay ngắn trong tủ của chúng ta.

Hộp đựng đồ lót Ara

 

Hộp đựng đồ lót Ara là loại hộp cực kỳ tiện lợi. không những giúp cho bạn phân bổ, cần giữ đồ lót gọn gàng mà khi không sử dụng tới Bạn có thể gấp gọn hộp tiết kiệm được nhiều diện tích trong tủ đồ.

Hộp đựng đồ lót bằng giấy cao cấp

Làm túi lưới

nếu như chúng ta có thể dùng máy khâu, làm túi lưới treo ở cách cửa tủ là một việc làm vô cùng đơn giản. Bạn chỉ phải may các ngăn túi theo hàng và đựng tất, quần áo lót và các vật dụng nhỏ khác ở khu vực cánh cửa tủ quần áo. Lưới nhẹ và thông thoáng, nên Đây là vật liệu lý tưởng để bạn thực hiện ý tưởng để đồ này.

10 cách làm góc để đồ thông minh không tốn một

Ghép tủ áo quần bằng hộp đựng đồ

Hãy từ bỏ ý định mua tủ gỗ nặng, đắt và tự chế tủ đựng quần áo hoặc ngăn kéo đựng đồ bằng hộp bìa cứng. Những thứ bạn cần phải chuẩn bị là một giá để đồ có nhiều tầng và những hộp cứng có nắp và được dán nhãn. hoạt động kế đến là xếp chúng ngay ngắn trong giá. Với ý tưởng này, chúng ta có thể đơn giản di chuyển các hộp đựng đồ để thu thập đồ, sau đấy lại đặt chúng lại vào vị trí ban đầu.
10 cách làm góc để đồ thông minh không tốn một

Tổng kết

Bải viết trên đây của chúng tôi đã cung cấp đầy đủ các thông tin về cách làm hộp đựng đồ lót handmade cực dễ tại nhà. Trên đây chính là hướng dẫn cách làm hộp đựng đồ lót bằng giấy và những mẫu hộp đựng tinh tế, xinh đẹp và tiện dụng nhất. Hi vọng bạn đã tự thực hiện được cho mình chiếc hộp đựng áo quần lót xinh xắn này và sở hữu những chiếc hộp đựng đồ lót handmade xinh xắn, đơn giản và siêu tiện lợi nhé. Chúc bạn thành công! Cùng Học May tìm hiểu thêm nhiều kiến thức bổ ích qua các bài viết khác nữa nhé.

Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Rate this post

Bài viết liên quan