4 tip chỉ cách làm postcard handmade cực dễ

4 tip chỉ cách làm postcard handmade cực dễ – Nếu như bạn đã quen với những tấm postcard dành để tặng người thân, thì bạn có biết hiện nay nó còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác như để truyền bá hàng hóa, thư mời… trong bài viết ngày hôm naycon người sẽ cùng tìm hiểu những cách tìm kiếm ý tưởng và thiết kế thông minh cho tấm postcard nhé.

Postcard ngày càng phổ biến và được giới trẻ nhắc đến như một món quà handmade đặt biệt. Không dễ dàng vì mẫu mã và những hình thù xinh động được tạo ra mà Postcard còn mang một thành quả tinh thần to lớn đối với người được tặng. Mọi người thường tặng nhau những tấm thiệp này vào dịp Valentine, Giáng sinh, sinh nhật để gửi những lời chúc và mong muốn tốt đẹp nhất.

Bạn đã bao giờ nghe đến Postcard chưa? Postcard dùng để làm gì? làm thế nào để tự tay làm những tấm postcard tặng bạn bè, người thân vào các dịp lễ? Hãy cùng chuyên mục Kiến thức Handmade tìm hiểu rõ hơn postcard là gì và cách để tạo ra chúng nhé.

Ứng dụng của việc sử dụng Postcard là gì?

Postcard với tính đa năng của mình thường được dùng với nhiều mục đích khác nhau. Vậy phần mềm của Postcard là gì, cùng xem qua những Mục đích chính sau.

IFrame

4 tip chỉ cách làm postcard handmade cực dễ

  • Như một món quà tặng bạn bè, người thân nhân dịp lễ đặc biệt.
  • Tặng kèm với các món quà khác cùng lời chúc hay lời nhắn gởi.
  • Thay thế cho những tấm thiệp chúc thông thườngnhững loại giấy làm Postcard không giống nhau để in các tấm hình đi kèm là một Lựa chọn thông minh.
  • Với những hình ảnh vui nhộn, hài hước trên tấm Postcard, nó còn được sử dụng để truyền tải mục đích an ủi, động viêncổ vũ.
  • gửi tặng đối tác, đồng nghiệp

ngoài những điều ấy ra, Postcard cũng có thể được dùng trong marketing sử dụng để ads, giới thiệu thông tin đến các người mua hàng không giống nhau.

Các loại hình Postcard

một khi tham khảo qua quan điểm Postcard là gì cũng giống như mục đích ra đời của món đồ này. cùng khám phá những biến thể của Postcard tại thời điểm hiện nay gồm mấy dạng.

Xem thêm: Cách làm khăn turban handmade siêu đơn giản chỉ với 2 bước

Postcard handmade

Là loại Postcard tự tay người gửi làm để tặng cho bạn bè người thân của mình trong những dịp lễ đáng chú ývì thế mà hình dáng và kích thước của thiệp cũng không cố định. Nó sẽ dựa vào khả năng và trí óc thông minh của người làm ra Postcard.

Postcard là gì

Postcard handmade tặng người thân, bạn bè thường được nhiều bạn trẻ khéo tay tìm kiếm vì thể hiện được nhiều tình cảm thông qua món quà nhỏ này.

Cách làm postcard handmade dành cho mục đích marketing

Cá nhân hoá postcard

nếu như bạn có data họ tên rất đầy đủ khách hàng thân thiết, đừng ngại tập trung thời gian viết tên và vài dòng gởi gắm ngắn ngủi bằng chữ viết tay lên từng postcard. Hành động nhỏ này sẽ ghi điểm với khách hàng trung thành cũng giống như mang về một lượng người có khả năng mua hàng cho doanh nghiệp, bởi tâm lí chung mọi người thích mong muốn thực tế mang tính cá nhân nhiều hơn là những thư mời phát đồng loạt.

Hình ảnh minh họa blog - 4 Tips đơn giản thiết kế postcard sáng tạo

 

Tặng khách hàng quyền lợi đặc biệt

Dù content của bạn có hay và lôi cuốn thế nào đi nữa, mục tiêu cuối cùng vẫn là kéo người mua hàng đến mua sắm tại quán của bạn. Vậy tại sao không biến tấm postcard thành một voucher khiến người mua hàng hứng thú muốn giữ lại ? Chỉ một dòng chú thích nhỏ như “ Giữ tấm postcard này để nhận ưu đãi 30 %” hoặc “ khi đến dự khai trương, hãy mang tấm postcard này để thưởng thức tiệc trà bánh của chúng tôi”. Chắc chắn tấm postcard của bạn sẽ phát huy tác dụng ads cực hiệu quả .

Hình ảnh minh họa blog - 4 Tips đơn giản thiết kế postcard sáng tạo

Tự tạo những câu quotes đáng chú ý

Những tấm postcard chứa đựng câu quotes ý nghĩa về động lực công việc, cuộc sống… hay được người mua hàng dành thời gian đọc và suy ngẫm lâu hơn là tấm thiệp thông thườngngười mua hàng thậm chí sẽ có thiện cảm với thương hiệu của chúng ta hơn nếu như họ tìm thấy sự đồng cảm trong thông điệp. bạn phải cần tìm kiếm typography ổn, mang cách điệu trẻ trung hiện đại, hay cổ điển trang trọng tuỳ thuộc vào cách bạn mong muốn thể hiện ý nghĩa câu quote.

Hình ảnh minh họa blog - 4 Tips đơn giản thiết kế postcard sáng tạo

Cách làm postcard handmade dành để tặng người thân

tự làm postcard DIY đẹp – độc – lạ

Bạn có thể tận dụng khả năng khéo tay của mình để tự tay thiết kế những postcard sáng tạo như cắt dán hình trang trí, postcard pop-up hoặc postcard mô hình. Youtube chính là nguồn tham khảo bất tận kích thích năng sáng tạo của bạn với kho tàng ý tưởng ấn tượng và các clip hướng dẫn đầy đủ cho bạn. một số kênh youtube làm đồ hand made Bạn có thể tham khảo như : 5-minute crafts, 5-minute crafts KIDS, Now i’ve seen everything, Shivani Creations, JR Love Craft, Hack land, handmade cards ideas…

Hình ảnh minh họa blog - 4 Tips đơn giản thiết kế postcard sáng tạo

Cách làm postcard handmade gởi kèm những bức ảnh kỉ niệm đáng nhớ

Vì là cách làm postcard handmade tặng người thân nên Bạn có thể thoả sức thể hiện những gì chỉ có hai người biết, có khả năng gởi kèm ảnh chụp cùng group bạn thân trong chuyến đi du lịch năm ngoái, hay những tấm hình hài hước mà khuyên bạn có… hãy chú ý chọn lựa những bức ảnh chất lượng cao để khi in ra không bị nhoè làm xấu tấm postcard tận tâm của chúng ta nhé !

Bên cạnh những tips rõ ràng trên đây, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề như chất lượng ảnh chụpLựa chọn sắc màu và layout sao cho hút mắt người nhìn… Hình ảnh minh hoạ cho postcard cần thể hiện rõ tinh thần nhãn hiệuphong cách cũng như dấu ấn riêng biệt. Bạn cũng cần tham khảo cách phối màu căn bản để tránh thiết kế postcard khá nhiều máu sắc không ăn nhập và chi tiết rối mắt. ngoài những điều ấy ra hãy tham khảo phần 1 để hiểu được cách phân bổ layout cho có lí.

Hình ảnh minh họa blog - 4 Tips đơn giản thiết kế postcard sáng tạo

vào thời điểm hiện tạixu hướng thiết kế phong cách minimalism đang rất thịnh hành, bạn có thể ứng dụng phong cách đấy cho postcard của mình để làm nên bề ngoài dễ dàng mà tinh tế, tập trung hơn vào thông tin bạn muốn truyền tải.

Postcard giải trí

Postcard giải trí thuộc một phần bắt buộc nhắc đến trong giới trẻ hiện nay. Những Idol KPOP, ca sĩ nổi tiếng, người mẫu, diễn viên, KOL (Key Opinion Leader)thường sẽ được dùng làm mẫu Postcard thư giãn. Các fan sẽ sử dụng Postcard này để lưu giữ kỉ niệm về idol của mình. Cũng nhờ đó mà idol có thể gửi gắm lời nhắn, cám ơn của mình đến người hâm mộ.

Postcard là gì

ngày naymột số Postcard về sách cũng là một loại bưu thiếp đặc trưng cho loại Postcard dùng để giải trí.

Cách để tạo Postcard

Kích thước chuẩn cho việc tạo Postcard

thông thường kích thước chuẩn mực của Postcard là 4 x 6 inch (khoảng 10x15cm).

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng kích thước lớn để làm Postcard chiều dài chiều rộng là 6 x 9 inch (khoảng 15x23cm). Kích thước này giúp chúng ta có thể ghi thêm nhiều thông tin hơn.

Postcard có kích thước lớn quan trọng là loại 6 x 11 inch ( khoảng 15x28cm). nếu như bạn phải cần ghi nhiều thông tin và mong muốn gây sự chú ý cho nhiều người thì Đây là tìm kiếm thích hợp nhất.

Thiết kế Postcard bằng Canva

Canva ngày nay đã dần trở thành một phần mềm thay đổi ảnh nổi tiếng được nhiều bạn trẻ đề cập đến. Các mẫu Postcard cũng xuất hiện trên Canva với nhiều mẫu mã đa dạng với làm đẹp mắt. Vậy hãy cùng GhienCongNghe tìm biết cách để làm đầy đủ một tấm Postcard trên Canva với chỉ 5 bước sau:

Bước 1: Mở Canva

Bước 2: Chọn một mẫu Postcard

Bước 3: Cá nhân hóa Postcard của bạn tùy thuộc theo sở thích về sắc màu, văn bản, phông chữ.

Bước 4: Thêm nhiều thành phần thiết kế hơn với đa dạng hình ảnh, biểu tượng, nhãn dán. Hay bạn cũng có thể thêm ảnh động, nhạc, clip tùy thích.

Bước 5: đặt mua bản in Postcard của bạn với hình ảnh đẹp, chất lượng cao và ưu đãi giao hàng miễn phí. Hoặc bạn cũng có khả năng lưu thiết kế của mình về máy để có thể đơn giản thay đổi thiết kế của mình bất cứ lúc nào.

 

4 tip chỉ cách làm postcard handmade cực dễ

Tổng kết

Bải viết trên đã cung cấp 4 tip chỉ cách làm postcard handmade cực dễ cho bạn đọc có thể dễ dang làm tại nhà. Hi vọng sau bài viết này chúng ta sẽ có những chiếc postcard cực kỳ xinh xắn, không kém phần lịch thiệp nhé. Hãy cùng Học May tìm hiểu thêm nhiều kiến thức bổ ích qua các bài viết của chúng tôi. Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Rate this post

Bài viết liên quan