Xếp hạng giá trị các thương hiệu thời trang nike xướng tên thương hiệu may mặc có giá trị toàn toàn cầu

lúc nói đến nhãn hàng nối tiếng trên thế giới ngày nay có lẽ dòng tên Nike luôn nhận được sự để ý tonhững chiếc sản phẩm giày Nike trong khoảng quần áo, giày dép, phụ kiện, túi xách cho đến phương tiện thể thao luôn với doanh số kinh doanh khủng trên toàn thế giới. Vậy Nike là nhãn hàng của nước nào? nhãn hiệu Nike sở hữu gì nổi bật? Hãy cùng Hocmay.vn Tìm hiểu rõ hơn ngay trong nội dung sau đây nhé.

Bạn đang xem bài viết: Xếp hạng giá trị các thương hiệu thời trang nike xướng tên thương hiệu may mặc có giá trị toàn toàn cầu

Nike là nhãn hiệu của nước nào?

Nike được biết đến là “gã khổng lồ” trong hành bắt mắt thể thao, lúc hầu hết các các hàng hóa Nike luôn được Nhận định cao về mẫu mã đẹp, chất lượng cao và đáp ứng khuynh hướng đến trang của quý khách. Vậy hãng Nike của nước nào? Ý nghĩa thương hiệu Nike như thế nào?

Nike được biết đến là một trong những tập đoàn đa quốc gi, trụ sở chính của Nike thuộc bang Washington County, Oregon, Mỹ. hiện nay, Nike sở hữu phổ biến nhà máy cung cấp trên toàn toàn cầu sở hữu tổng số lượng nhân viên làm việc ước tính là 70.000 người. song songnhãn hiệu này đang đứng vị trí 89 trong top 500 tập đoàn lớn nhất tại Hoa Kỳ. Thậm chí, trị giá nhãn hiệu Nike đang đứng top đầu toàn cầu sở hữu Báo cáo ước tính là 30,120 triệu USD.

nike của nước nào

Nike xướng tên nhãn hiệu may mặc  giá trị toàn thế giới

Ngày đăng: 21/04/20

Nike 1 lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng những nhãn hàng với giá trị to nhất toàn cầu – trong thực trạng các công ty may mặc đang chịu thiệt hại nặng nằn nì do đại dịch Covid-19.

Theo Brand Finance, 1 đơn vị chuyên về tư vấn và định giá nhãn hiệu thế giới, đã nói ra Đánh giá và xếp hạng những nhãn hàng may mặc  giá trị nhất trên thế giớimột lần nữa, của năm thứ sáu liên tiếp, Nike đã giành được vị trí số một sở hữu tổng trị giá nhãn hàng là 34,8 tỷ đô la Mỹtăng 7% so  năm 2019.

Xem thêm bài viết: lịch sử của chiếc áo len Fair Isle

Brand Finance định nghĩa “giá trị thương hiệu” là “lợi ích kinh tế ròng mà chủ nhân thương hiệu với được bằng phương pháp cấp phép cho nhãn hiệu trên thị trường mở” và các tín hiệu lớn mạnh tổng quan của nhãn hàng đấy. Trong danh sách này, sau Nike chính là Gucci, năm ngoái nhãn hàng này Đứng thứ năm. Adidas, trị giá thương hiệu giảm 1% xếp hạng thứ ba trong bảng thứ hạng, theo sau lần lượt là Louis Vuitton, Cartier, Zara, H&M, Chanel, Uniqlo và Hermès.

This image has an empty alt attribute; its file name is ib0VSpA.jpg

Trong 5.000 nhãn hàng, Brand Finance cũng Phân tích Levi’s là công ty vững mạnh nhanh nhất: giá trị của gã khổng lồ về denim Mỹ nâng cao 38% lên 4,1 tỷ USD, nhờ phân khúc ngành nghề hàng bắt mắt nữ tăng trưởng nhanh và các động thái tiếp thị sáng tạogiá trị nhãn hàng giảm một cách nhanh chóng là Valentino và Gap, giảm 39%.

Nike đang ở trong một vị thế mạnh mẽ để vượt qua cơn bão mà đại dịch hiện nay đang gây ra trong toàn ngành vì sự cai trị càng ngày càng nâng cao trong ngành nghề thương nghiệp điện tử, mang doanh số thu về hơn một tỷ đô la Mỹ của năm cách đây không lâu.

bên cạnh đóđây chính là thời khắc cạnh tranh để đo lường trị giá thương hiệu, vì hồ hết thứ đã đổi thay từ khi đầu năm 2020. Theo Thống kê này, Nike cũng đang ở trong một vị ưu thế mẽ để vượt qua cơn bão mà đại dịch bây giờ đang gây ra trong toàn ngành vì sự thống trị càng ngày càng tăng trong ngành nghề thương nghiệp điện tử,  doanh số thu về hơn một tỷ đô la Mỹ trong năm cách đây không lâu.

Cũng theo Phân tích của Brand Finance, lĩnh vực may mặc sẽ là 1 trong các ngành chịu ảnh hưởng nặng vật nài nhất trên toàn cầu và sở hữu thể phải đối mặt sở hữu việc mất 20% trị giá nhãn hàng do đại dịch, tương đương sở hữu một ngàn tỷ đô la Mỹ.

Richard Haigh, tổng giám đốc Brand Finance cho biết. “Khi những nhãn hiệu này giao dịch đóng cửa shop và nhà máy, chuỗi phân phối bị phá vỡ lẽ và cơ số khách hàng đang phải đối mặt mang tình hình bất ổn kinh tế chưa hề với, họ sẽ phải chuẩn bị cho 1 hành trình khó khăn và đầy biến động phía trước.”

Tổng kết

Trải qua nhiều thập kỷ các thương hiệu thời trang không ngừng vươn mình trở thành 1 thế lực trên thị trường, trong đó chính là Nike được đánh giá là thương hiệu thời trang phổ biến nhất toàn cầu.

Qua bài viết trên Hoc may gửi tới bạn những kiến thức về thương hiệu thời trang  và Nike trên thị trường.Chúc bạn một ngày tốt lành

Rate this post

Bài viết liên quan