Hướng dẫn bạn 5 cách tự làm giá sách cho bé

Tự làm giá sách cho bé các phụ huynh đã từng nghĩ đến chưa? Khi bé đã đến tuổi đến trường, nhu cầu về việc sử kệ đựng sách cũng tăng lên. Các con cần một góc riêng để phân bổ những quyển sách của riêng mình. Vậy thì cha mẹ cùng chuyên mục Kiến thức Handmade hôm nay học cách tự làm giá sách để tặng cho bé ngày nhé!

Tự làm giá sách bằng gỗ cho bé

Gỗ là vật liệu phổ biến nhất sử dụng để làm giá sách. Bố có thể sử dụng ngay những miếng gỗ từ các vật dụng trong nhà, giống như chiếc ghế cũ, chiếc thang đã hỏng, hay những ống tre từ lâu đã biến mất sử dụng tới.

tự tay thiết kế giá sách bằng gỗ cho bé rất đơn giản, về căn bản là chỉ phải cưa gỗ và cố định chúng lại với nhau bằng đinh sắt thôi. Bố cũng không nhất thiết phải trang trí màu mè hay đóng những ô giá sách thật vuông vức đâu nhé. đôi khi một chút nguệch ngoạc, thiếu chỉn chu lại tạo nên sự phá cách vô cùng thú vị đó.

điểm tốt của loại giá sách làm bằng gỗ là rất chắc chắn, nguyên liệu cũng dễ tìm. tuy nhiên nhược điểm là cần sử dụng nhiều sức một chút, nên các mẹ khó mà tự tay thực hiện được những chiếc giá sách như thế này.

Hãy cùng xem một số mẫu giá sách handmade bằng gỗ mà Bạn có thể tự làm cho bé tại nhà nhé!

Hướng dẫn bạn 5 cách tự làm giá sách cho bé

tự làm giá sách cho bé bằng sách:
– Việc bạn phải cần có là 1 bộ bách khoa toàn thư không sử dụng nữa, máy khoan, ốc vít, nẹp và sơn màu.
– sử dụng khoản và nẹp để gắn các quyển sách lại với nhau. Hãy chắc chắn rằng bạn khoan đủ sâu để có độ chắc chắn cho giá nhưng không khoan thủng sạch. Bạn đừng lo lắng nếu nẹp chữ L bị lệch hay bị vẹo, chúng sẽ thẳng và chắc chắn khi chúng ta đã gắn xong các kệ và đặt sạch vào đúng vị trí.

Hướng dẫn bạn 5 cách tự làm giá sách cho bé

– chúng ta có thể giữ màu nguyên bản của quyển sách hoặc là sơn màu theo ý thích của bé.

tu-lam-gia-sach-cho-be-bang-quyen-sach

Tự làm giá sách bằng que kem cho bé

Que kem ( hay que đè lưỡi ) là nguyên vật liệu phổ cập trong nhiều mẫu sản phẩm handmade. nhưng ít ai ngờ rằng từ những chiếc que mỏng dính này tất cả con người lại hoàn toàn có khả năng tự làm cho bé một chiếc giá sách khá là chắc như đinh đấy .
vào thời điểm hiện tại, giá sách từ que kem thông dụng quan trọng là hình tổ ong. Cách làm rất đơn thuần, bạn chỉ phải in hình lục giác ra giấy, rồi dùng keo 502 gắn những que kem lại với nhau là ổn.
ưu điểm của loại giá sách này là chúng rất dễ thương và đáng yêu, nhưng nhược điểm kém là khá tốn thời hạn, và cũng không chắc như đinh được như giá sách bằng gỗ .
tu lam gia sach cho be 4Cách gắn các que kem theo trình tự so le nhau để hình thành một chiếc giá sáchtu lam gia sach cho be 5

Tự làm giá sách cho bé từ can nhựa

Can nhựa nếu như vứt đi sẽ không tốt cho môi trường, vì thế sẽ thật tuyệt nếu như con người sử dụng nó để tự làm giá sách cho bé.

ưu điểm của loại giá sách này là rất tiết kiệm, nhưng nhược điểm là chúng không thật sự chắc chắn.

Cách làm rất đơn giảnchúng ta dùng khoảng 5 chiếc can nhựa, thu thập dao rọc giấy cắt theo hình và cố định lại với nhau bằng keo 502 là okeyy.

Tự tay thiết kế giá sách bằng thùng giấy carton cho bé

Một nguyên liệu nữa mà chúng ta có thể dùng làm giá sách cho bé, đấy chính là thùng giấy carton. phần đông người cho rằng giấy thì chưa chắc chắnnhưng nếu bạn dán khoảng 5 lớp bìa carton với nhau thì sức chịu lực của chúng cũng rất đáng nể đó.

điểm tốt của loại giá sách này là khá tiết kiệm và cũng khá chắc chắn. nhưng nhược điểm là chúng không bền, dễ bị mục và hỏng do ảnh hưởng của độ ẩm trong không khí.

Xem thêm: 2 cách tự làm chặn cầu thang cho bé dễ dàng

Tự tay thiết kế giá sách cho bé bằng vải:

– Một ít vải chắc chắn + kim chỉ và 1 ít thời gian bạn đã có khả năng làm giá đựng sách cho bé rồi.

tu-lam-gia-sach-cho-be-bang-vai

tu-lam-gia-sach-cho-be-bang-vai

Tác dụng của việc dùng kệ sách

Thiết kế giúp khung cảnh ngăn nắp, gọn gàng

công dụng đầu tiên của các sản phẩm kệ sách này đấy chính là nó giúp khung cảnh sống trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Với những giá sách được đặt hoặc treo sát tường, Bạn có thể đẻ hàng trăm đầu sách mà không cần lo lắng chúng bừa bộn. đây chính là điểm tốt tuyệt vời nhất khiến phần đông người ưa chuộng thiết kế này.

svg%3E

Kệ sách giúp không gian gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Nhờ có chiếc giá sách với thiết kế vừa vặn mà các đầu sách được phân bổ một cách trật tự, khoa học. việc này cũng giúp người sử dụng khi có mong muốn sử dụng sẽ đơn giản tìm kiếm hơn.

Thư giãn hay thực hiện công việc của con người

đối với những người có thói quen đọc sách hay ưa chuộng sách. Việc sở hữu các kệ sách trong thiết kế nội thất căn hộ nhà là điều không thể thiếu. Với thiết kế sáng tạo, tiện dụng, các kệ này sẽ giúp thao tác lấy sách và đọc sách dễ dàng hơn.

tat-tan-tat-nhung-thong-tin-ve-ke-sach-trong-khong-gian-song-3

Kệ đựng sách giúp gia chủ thư giãn tối đa trong phòng khách của mình.

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn sẽ được thả lỏng mình trên ghế sofa và đọc sách. một môi trường xuất sắc với kệ sách, những quyển sách mà mình yêu thích là điều rất nhiều người hứng thúdo đó, không quá khi nói rằng, nếu xét về góc độ công năng, kệ sách chỉ là nơi chứa sách. tuy nhiênnếu xét về khía cạnh tinh thần, kệ sách chính là địa điểm lưu giữ tri thức bổ ích, mang ý nghĩa tích cực đối trong cuộc sống của mỗi cá nhân.

tat-tan-tat-nhung-thong-tin-ve-ke-sach-trong-khong-gian-song-4

Giới thiệu một vài mẫu kệ sách phổ biến vào thời điểm hiện tại

nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua dòng kệ nào thì các thiết kế kệ sách đơn giản phía dưới rất đáng đọc thêm đấy!

Giá sách đứng

Giá sách đứng là thiết kế phổ biến và được dùng nhiều nhất vào thời điểm hiện tại. Với cấu tạo thẳng đứng và thường áp sát từng. Loại giá sách này ổn với hầu hết mọi khung cảnh. Chúng thường được sử dụng như các kệ sách báo hoặc kệ sách thư viện. Kệ đứng kiểu này cũng có tư thếsắc màu và mẫu mã để khách hàng có thể tìm kiếm thoải mái.

Tất Tần Tật Những Thông Tin Về Kệ Sách Trong Không Gian Sống

Giá sách âm tường

Kệ sách đẹp âm tường được xem là giải pháp tối ưu trong các khung cảnh nội thất nhỏ, hẹp. Trong các thiết kế nội thất phòng ngủ, giá sách âm tường rất được nhiều người yêu thích chọn lựa.

svg%3E

Việc sử dụng sản phẩm này giúp tiết kiệm tối đa diện tích trong khung cảnh sống. mặc dù vậy chúng có mức giá khá cao, nên khi Lựa chọn bạn cần cân nhắc kỹ càng. Cũng nên Lựa chọn dòng kệ có màu sắc tương đồng với sơn tường để tạo sự hòa hợp cho căn phòng.

Giá sách treo tường

Giá sách treo tường giúp cho bạn tiết kiệm chi phí và phù với với nhiều khung cảnh nhỏ hẹp. Đây là thiết kế kệ sách được rất nhiều gia đình dùng trong thời gian mới đây.

Tất Tần Tật Những Thông Tin Về Kệ Sách Trong Không Gian Sống

Tổng kết

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ 5 ý tưởng tự làm giá sách cho bé mà phụ huynh có thể tham khảo. Hi vọng sau bài viết này chúng ta sẽ có nhiều những thành phẩm đáng mong chờ. Hãy cùng Học May tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích ở các bài viết khác nữa nhé!

Chúc các bạn một ngày tốt lành!

Rate this post

Bài viết liên quan